• กรรมการ
1

Glenn Kim

Glenn Kimm อยู่ที่ Bay Arena ใกล้ชายฝั่งซานฟรานซิสโกมากกว่า 39 ปี เขาศึกษาศิลปะจาก Academy of Art College ตัวเขาไฝ่ฝันอยากจะเป็นนักวาดภาพประกอบหนังสือ ตามแบบอย่างของ N.C. Wyeth และหนังสือผจญภัยของเขา แต่ชีวิตเขาก็มีจุดเปลี่ยน Pixar ได้เรียกเขาเข้าทำงานในปี 1996 Glenn ได้มีโอกาสในการร่วมงานกับภาพยนต์ดังๆมากมายอย่าง The Incredibles, Cars 1 and 2, Toy Story 2 and 3, Monsters Inc, Finding Nemo, Wall-e และอื่นๆอีกมากมาย ตอนนี้เขาทำงานให้กับเกม Ravenskye City จาก Lolapps เกมจาก PokerStarsและตอนนี้ยังทำงานให้กับ FunPlus ในหลายเกม

2

Greg Killion

Greg เชื่อว่าโลกเราเคลื่อนที่ไปได้ด้วยความคิดสร้างสรรค์และดำเนินไปได้ด้วยไอเดียใหม่ๆ หน้าที่ของเขาคือการยกระดับความคิดตามประสบการณ์ของแต่ละคน ด้วยความหลงใหลในเทคโนโลยีใหม่ๆ และการพัฒนาคอนเซ็ปต์ใหม่ๆ เขาแสวงหาความท้าทายใหม่ๆอยู่เสมอ Greg มีประสบการณ์ 9 ปีในการวางแผนและจัดการงานกราฟฟิกดีไซน์ ทั้งแบรนด์, หนัง, เกม, ภาพยนต์, การออกอากาศ, เวป, แอพมือถือ ล่าสุดเขาได้เป็น Art Directer กับ Super Cell โดยมีผลงานทั้ง Clash of Clan, Hay Day และ Boom Beach

3

Anton Gustilo

Anton Gustilo เป็น Art Directer ของ XII Braves โดยก่อนหน้านี้ทำงานอยู่กับ Gumi Asia และ Nubee เขามีประสบการณ์ 9 ปีในตลาดเกมมือถือ เขามีผลงานกับเกมดังๆอย่าง Brave Frontier, Harry Potter Spells, Puzzle Trooper, Slots Frontier และ Monster Blade และยังเป็นมือสเปเชี่ยลเอฟเฟกต์ยอเยี่ยมประจำเดือนเมษายนปี 2011 ให้กับนิตยสาร FXPost